Những quảng cáo vô cùng sáng tạo lấy ý tưởng từ những thực phẩm, món ăn chúng ta dùng hàng ngày.
Phương Đông và phương Tây vốn luôn chứa đựng nhiều quan niệm khác biệt. Bộ ảnh đồ họa dưới đây sẽ đề cập tới sự khác biệt đó dưới góc nhìn gắn gọn, hài hước, thú vị, đầy tính chiêm nghiệm.
Apple từ lâu đã không cần bất cứ quảng cáo nào cho các sản phẩm mới của hãng, trang Business Insider dẫn lời Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple Phil Schiller cho biết trong phiên tòa tranh chấp bản quyền sáng chế với Samsung.
Tin đồn có một quyền lực rất đặc biệt. Vậy phải làm sao để tạo lập, lan truyền và tận dụng tin đồn?
Tiền quảng bá có thể cao gấp 3-4 lần chi phí sản xuất, song nếu được chi tiêu hiệu quả, đây có thể là khoản đầu tư đáng giá, giúp các hãng phim thu về hàng trăm triệu USD sau này.